โทรศัพท์พื้นฐาน:+86-133 7770 7018   E-mail:ติดต่อตอนนี้

Dongguan Shangyu Plastic hardware Products Co. LTD

อลูมิเนียมโปรไฟล์ PVC เลือกแบบไหนดีกว่ากัน?

ข้อได้เปรียบเปรียบเทียบของอลูมิเนียมที่มีโปรไฟล์ PVC:


ความพึงพอใจของลูกค้าคือความสำเร็จของพลาสติก Shangyu

1. ผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ประเทศส่งเสริมอย่างจริงจังสอดคล้องกับโครงสร้างอุตสาหกรรมของประเทศ

2. ประสิทธิภาพของฉนวนกันความร้อนที่ดี: การนำความร้อนของเหล็กพลาสติกเท่ากับ 0.14 การนำความร้อนของโลหะผสมอลูมิเนียมเท่ากับ 175 และการนำความร้อนของโลหะผสมอลูมิเนียมเป็น 1250 เท่าของเหล็กพลาสติก การประหยัดพลังงานของประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมอัลลอยด์ทุกวันเกิน 4 องศา

3. ทนต่อแรงกระแทกสารหน่วงไฟที่ดี (ไม่ติดไฟ) ฉนวน

4. มีความยืดหยุ่นในการเปิดและไม่ต้องบำรุงรักษาบ่อย ใช้งานมาหลายปีแล้วและยังดูเหมือนหน้าต่างใหม่หลังจากทำความสะอาด อย่างไรก็ตามโลหะผสมอลูมิเนียมล้าสมัยเนื่องจากการออกซิเดชั่นเป็นเวลาหลายปี

5. ประสิทธิภาพในการติดตั้งประตูและหน้าต่าง: เนื่องจากเป็นแบบบูรณาการจึงติดตั้งได้ง่าย

6. การประหยัดพลังงาน (การใช้พลังงานในการผลิตอะลูมิเนียม 1 ตันเท่ากับ 7 เท่าของการผลิตพลาสติกพีวีซี 1 ตัน)

7. ทนต่อการกัดกร่อนที่แข็งแกร่งและทนต่อสภาพอากาศ: ประตูและหน้าต่างเหล็กพลาสติกทนต่อการกัดกร่อนของกรดด่างและสารเคมี มลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมในเมืองกรดไฮโดรคลอริกและฝนกรดมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อประตูและหน้าต่างเหล็กพลาสติก แต่โลหะผสมอลูมิเนียมไม่เป็นเช่นนั้นมันจะนำไปสู่การเกิดออกซิเดชันของพื้นผิวได้ง่ายหลังจากการกัดกร่อนและทำให้อายุการใช้งานสั้นลง

8. ความหนาแน่นของน้ำและความหนาแน่นของอากาศ (การซึมผ่านของอากาศและฝนที่ดีเยี่ยม) ดีกว่าประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมอัลลอยด์

9. ประสิทธิภาพของฉนวนกันเสียงดีกว่าประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมอัลลอยด์มาก ฉนวนกันเสียงของโลหะผสมอลูมิเนียมคือ 15-18dB และผลของฉนวนกันเสียงของเหล็กพลาสติกคือ 30 เดซิเบล (ตัวอย่างเช่นอาคารที่ตอบสนองความต้องการด้านเสียงเดียวกันอาคารที่มีประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมอัลลอยด์และการจราจรทางหลอดเลือดมีระยะทางเกิน 50 เมตร และสามารถย่อให้เหลือน้อยกว่า 15M หากใช้ประตูและหน้าต่างเหล็กพลาสติก)

10. รูปแบบผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพของกระบวนการ: ประตูและหน้าต่างที่ทำด้วยพลาสติกเหล็กควรทำเป็นหน้าต่างแบนบานเลื่อนแขวนด้านบนและโค้งตามความต้องการของผู้ออกแบบด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามและแปลกใหม่ พื้นผิวเหล็กพลาสติกสามารถทำสีเคลือบและอัดขึ้นรูปได้หลายสี

ข้อเสียสัมพัทธ์:

ความแข็งแรงและความต้านทานต่อความดันลมอ่อนแอ หน้าต่างเหล็กพลาสติกจำเป็นต้องเพิ่มซับเหล็กแถบปิดผนึกฮาร์ดแวร์เชื่อมต่อ ฯลฯ การเลือกใช้มีผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพของประตูและหน้าต่าง คุณภาพที่ไม่ดีของโปรไฟล์ที่ไม่ได้มาตรฐานส่งผลต่อการพัฒนาเหล็กพลาสติก เหล็กพลาสติกต้องใช้อุปกรณ์ระดับมืออาชีพในการผลิตต้นทุนการลงทุนสูงกว่าโลหะผสมอลูมิเนียมและกระบวนการผลิตมีความซับซ้อนกว่าโลหะผสมอลูมิเนียม

(2) ประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมอัลลอยด์

ความได้เปรียบเชิงเปรียบเทียบ:

1. กระบวนการผลิตง่ายและสะดวก

2. มีความแข็งแรงสูงทนต่อแรงดันลมได้ดี

3. ระยะเวลาในการพัฒนาที่ยาวนานการเข้าสู่ตลาดในช่วงต้นและการยอมรับในระดับหนึ่งของตลาด

4. อลูมิเนียมสีมีสีสันที่หลากหลายและพื้นผิวของประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียมอัลลอยสามารถพ่นเคลือบด้วยไฟฟ้าและสียังสามารถเปลี่ยนได้อีกด้วย

ข้อเสียสัมพัทธ์:

1. สิ้นเปลืองทรัพยากรจำนวนมากไม่ประหยัดพลังงานและไม่เอื้อต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม

2. สัดส่วนของบรรจุภัณฑ์ชั้นนอกอลูมิเนียมอัลลอยด์ (บรรจุในเปลือกกระดาษ) คิดเป็น 6-8% ของอลูมิเนียมอัลลอยด์แต่ละตัน นอกจากค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของลูกค้าแล้วเหล็กพลาสติกยังถือเป็นน้ำหนักสุทธิ

3. ง่ายต่อการนำไฟฟ้าและง่ายต่อการออกซิไดซ์

4. การซึมผ่านของอากาศและน้ำฝนไม่ดีโครงสร้างโพรงน้อยไม่มีรูระบายน้ำง่ายต่อการสะสมน้ำสนิมง่ายอลูมิเนียมเกรดต่ำสึกกร่อนง่าย

5. ปิดผนึกไม่ดีฉนวนกันเสียงและฉนวนกันความร้อน

6. การผลักและดึงไม่สะดวกและจะเกิดเสียงดัง การออกแบบไม่สมเหตุสมผลเท่าเหล็กพลาสติกและการออกแบบร่องรางเหล็กพลาสติกมีเสียงน้อยกว่าบานเลื่อนอลูมิเนียมอัลลอยด์

7. อลูมิเนียมอัลลอยด์นั้นง่ายต่อการออกซิไดซ์และการออกซิเดชั่นหลังจากใช้งานไปหลายปีจะช่วยลดประสิทธิภาพของประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมอัลลอยด์

8. กระบวนการผลิตเป็นเรื่องง่ายและพนักงานจะผสมกัน ประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมอัลลอยด์ส่วนใหญ่ในตลาด (โดยเฉพาะลูกค้ารายย่อย) ไม่เป็นไปตามมาตรฐานประตูและหน้าต่าง

9. ประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมอัลลอยด์ (หน้าต่างบานเลื่อน) ในบริเวณที่มีลมแรงลมจะทำให้เกิดเสียงความเสถียรของพัดลมไม่ดี


ก่อน: พิมพ์บทความที่น่...

ต่อไป: ทำไมถึงเลือกพวกเ...